Xem chi tiết file PDF sách Âm Nhạc 3 - Lớp 3 của nhà xuất bản Cánh Diều

Hãy kéo xuống cuối trang để download file PDF

Dung lượng sách có thể lớn tới vài MB. Xin vui lòng chờ đôi chút

Sách Giáo Khoa Before Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

Sách Giáo Khoa After Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

 

LỜI NÓI ĐẦU

Các em thân mến!

Môn Âm nhạc ở trường tiểu học giúp các em được trải nghiệm và phát triển năng lực âm nhạc - biểu hiện của năng lực thẩm mĩ, qua đó góp phần hình thành và phát triển hài hoà về thể chất và tinh thần, phẩm chất và năng lực.

Sách giáo khoa Âm nhạc 3 được biên soạn theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, cung cấp những kiến thức và kĩ năng cơ bản về hát, nghe nhạc, đọc nhạc, nhạc cụ và thường thức âm nhạc. Cuốn sách đưa các em đến với bao điều kì diệu của thế giới âm nhạc, dạy các em nhiều điều hay, việc tốt, giúp các em cảm nhận về quê hương, đất nước, thiên nhiên, gia đình, bạn bè gần gũi, thân thương.

Mong các em tích cực tham gia các hoạt động âm nhạc theo hướng dẫn của thầy cô và hợp tác cùng các bạn, tích cực luyện tập, vận động, chơi trò chơi và biểu diễn âm nhạc. Hãy thường xuyên đánh giá về kết quả học tập của mình sau một nội dung, chủ đề. Điều đó sẽ nâng cao kết quả học tập của các em.

Sách Âm nhạc 3 gắn kết chặt chẽ với sách giáo khoa các môn học khác để các em được trải nghiệm những giờ học đa dạng, giúp các em có thêm nhiều hiểu biết và có đời sống tâm hồn phong phú.

Chúc các em có những giờ học Âm nhạc sinh động, hấp dẫn và thú vị.

 

Click để download Sách Giáo Khoa Âm Nhạc 3 - Nhà Xuất Bản Cánh Diều

 

Âm Nhạc 3 - Lớp 3 - Cánh Diều https://sachgiaokhoavn.com/ Phuc Vo
Tin Tức Liên Quan