Xem chi tiết file PDF sách Lịch Sử Và Địa Lý 6 - Lớp 6 của nhà xuất bản Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

Hãy kéo xuống cuối trang để download file PDF

Dung lượng sách có thể lớn tới vài MB. Xin vui lòng chờ đôi chút

Sách Giáo Khoa Before Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

Sách Giáo Khoa After Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

 

LỜI NÓI ĐẦU

Các em học sinh yêu quý

Đã bao giờ các em tự hỏi: Loài người chung ta sinh ra từ đâu? Tổ tiên của loài người làm cách nào có được bộ óc thông minh, đôi tay khéo léo để chế tạo công cụ và lao động phục vụ cho cuộc sống? Nên văn minh của nhân loại được hình thành từ khi nào và ở đâu?

Đã bao giờ các em thắc mắc: Lịch sử đất nước mình bắt đầu từ bao giờ? Trên dải đất hình chữ S như hiện nay, vào thời cổ đại có những nhà nước nào đã tồn tại? Điều gì đã hun đúc nên một nền văn hoá truyền thông Việt Nam giàu tính bản địa và bản lĩnh của một dân tộc “không bao giờ chịu cúi đâu” trước những thế lực ngoại xâm?

Đã bao giờ, các em băn khoăn: Trái Đất có hình dạng như thế nào? Vì sao trên Trái Đất Có nơi nóng, nơi lạnh? Tại sao thiên nhiên ở các nơi lại có sự khác nhau? Con người và thiên nhiên có mối quan hệ như thế nào? Làm thế nào để sống hoà hợp với thiên nhiên?....

Mỗi bài học, mỗi trang trong sách giáo khoa môn Lịch sử và Địa lí 6 này hi vọng sẽ đem đến những nội dung thú vị, giúp các em khám phá kiến thức và tự tìm lời giải đáp cho những câu hỏi đó.

Sách giáo khoa Lịch sử và Địa lí 6 được biên soạn theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực, từ cách gắn kết kiến thức với thực tiễn đến cách tổ chức hoạt động học của các em học sinh.

Hãy cùng hoạt động, tương tác với thầy cô và các bạn, cà động tìm kiếm thông tin, kết nối tri thức Lịch sử và Địa lí với cuộc sống để giúp chúng ta chinh phục tri thức và tìm thấy sự thú vị từ các nội dung bài học trong cuốn sách này nhé!

Chúc các em học tốt!

 

Click để download Sách Giáo Khoa Lịch Sử Và Địa Lý 6 - Nhà Xuất Bản Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

 

Lịch Sử Và Địa Lý 6 - Lớp 6 - Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống https://sachgiaokhoavn.com/ Phuc Vo
Tin Tức Liên Quan
?>