Xem chi tiết file PDF sách Tiếng Anh 6 - Lớp 6 - Tập 1 của nhà xuất bản Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

Hãy kéo xuống cuối trang để download file PDF

Dung lượng sách có thể lớn tới vài MB. Xin vui lòng chờ đôi chút

Sách Giáo Khoa Before Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

Sách Giáo Khoa After Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

 

LỜI NÓI ĐẦU

Tiếng Anh 6, Tập Một được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức biên soạn theo chương trình Giáo dục phổ thông: Chương trình môn Tiếng Anh theo Thông tư số 32/2008/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, tiếp theo Tiếng Anh 3, Tiếng Anh 4 và Tiếng Anh 5. Sách được biên soạn theo đường hướng giao tiếp, giúp học sinh sử dụng ngữ liệu (ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp) để phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh thông qua bốn kĩ năng nghe, nói, đọc và viết. Tiếng Anh 6, Tập Một lấy hoạt động học là trung tâm, học sinh là chủ thể của quá trình dạy học, trong đó tâm lý lứa tuổi của học sinh trung học cơ sở, các đặc điểm văn hoá của Việt Nam và của các nước trên thế giới, đặc biệt là của các nước nói tiếng Anh, được coi trọng.

Tiếng Anh 6, Tập Một được biên soạn xoay quanh hai chủ điểm (Theme) gần gũi với học sinh; Our CommunitiesOur Heritage. Mỗi chủ điểm được chia thành ba đơn vị bài học (Unit) tương ứng với ba chủ để (Topic) của Chương trình. Sau mỗi chủ điểm là một bài ôn tập (Review) tập trung vào kiến thức ngôn ngữ và kĩ năng ngôn ngữ học sinh đã được học và rèn luyện.

Tiếng Anh 6, Tập Một được biên soạn trên cơ sở những kinh nghiệm thực tiễn của việc dạy tiếng Anh cấp trung học cơ sở ở Việt Nam với sự hợp tác chặt chẽ về chuyên môn và kĩ thuật của Tập đoàn Xuất bản Giáo dục Pearson.

Các tác giả rất mong nhân được những ý kiến đóng góp của các nhà giáo, phụ huynh học sinh và đông đảo bạn đọc quan tâm để sách được hoàn thiện hơn.

Các tác giả

 

Click để download Sách Giáo Khoa Tiếng Anh 6 - Tập 1 - Nhà Xuất Bản Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

 

Tiếng Anh 6 - Lớp 6 - Tập 1 - Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống https://sachgiaokhoavn.com/ Phuc Vo
Tin Tức Liên Quan
?>