Xem chi tiết file PDF sách bài tập Lịch Sử Và Địa Lý 6 - Lớp 6 - Phần Lịch Sử của nhà xuất bản Chân Trời Sáng Tạo

Hãy kéo xuống cuối trang để download file PDF

Dung lượng sách có thể lớn tới vài MB. Xin vui lòng chờ đôi chút

Sách Giáo Khoa Before Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

Sách Giáo Khoa After Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

 

LỜI NÓI ĐẦU

Các em học sinh lớp 6 thân mến,

Các em đang có trong tay cuốn sách bài tập Lịch sử và Địa lí 6 (phần Lịch sử), một người bạn thân thiết đồng hành cùng các em trong quá trình khám phá quá khứ đầy bí ẩn của lịch sử thế giới, lịch sử khu vực Đông Nam Á và lịch sử dân tộc thời kì từ nguyên thuỷ đến đầu thế kỉ X.

Được thiết kế trên nền tảng của sách giáo khoa Lịch sử và Địa lí 6 (phần Lịch sử) - bộ sách Chân trời sáng tạo, sách Bài tập Lịch sử và Địa lí 6 (phần Lịch sử) là công cụ hỗ trợ các thầy, cô giáo và học sinh trong quá trình thực hiện công tác dạy và học theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đặc biệt, với những bài tập hấp dẫn, sinh động, các em sẽ dễ dàng hơn khi tiếp cận với môn học theo hướng phát triển năng lực, đáp ứng tốt yêu cầu cần đạt của mỗi một bài học.

Các em sẽ được làm quen những dạng bài tập, câu hỏi sau:

  • Bài tập phát triển năng lực tìm hiểu lịch sử: đây là những bài tập rèn luyện cho học sinh khả năng khai thác và sử dụng được các thông tin có trong tư liệu lịch sử của từng bài học.
  • Bài tập phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử: đây là những bài tập tự luận trên cơ sở sử dụng tư liệu lịch sử với những dạng bài như trác nghiệm, xác định câu trả lời đúng - sai, phán đoán và đưa ra quyết định, Bên cạnh đó còn có bài tập phát triển tư duy phản biện, trình bày quan điểm riêng trước một vấn đề lịch sử.
  • Bài tập phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng đã học: đây là những bài tập đòi hỏi năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng đã học để mô tả, giải thích hoặc giải quyết một vấn đề liên quan đến cuộc sống hiện tại. Đặc biệt, các bài tập đóng vai (đặt bản thân vào một tình huống hay ngữ cảnh lịch sử có trong chương trình) sẽ là những trải nghiệm thú vị của các em với phân môn Lịch sử.

Với hi vọng giảm bớt áp lực học tập cho các em, cuốn sách nhỏ này sẽ mang đến cảm giác háo hức khám phá, khao khát tìm tòi và cùng với các em bắt đầu cuộc hành trình khám phá quá khứ - một quả khử sống động và không thể tách rời với hiện tại.

CÁC TÁC GIẢ

 

Click để download Sách Bài Tập Lịch Sử Và Địa Lý 6 - Phần Lịch Sử - Nhà Xuất Bản Chân Trời Sáng Tạo

 

Bài Tập Lịch Sử Và Địa Lý 6 - Lớp 6 - Phần Lịch Sử - Chân Trời Sáng Tạo https://sachgiaokhoavn.com/ Phuc Vo
Tin Tức Liên Quan