Xem chi tiết file PDF sách Giáo Dục Công Dân 6 - Lớp 6 của nhà xuất bản Cánh Diều

Hãy kéo xuống cuối trang để download file PDF

Dung lượng sách có thể lớn tới vài MB. Xin vui lòng chờ đôi chút

Sách Giáo Khoa Before Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

Sách Giáo Khoa After Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

 

LỜI NÓI ĐẦU

Các em học sinh cùng đọc cuốn sách Giáo dục công dân 6, với những bài học mới, hướng đến mục tiêu hình thành, phát triển các phẩm chất và năng lực của các em theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

Nội dung sách được biên soạn theo các hoạt động học tập của học sinh trên lớp và ở nhà. Mỗi bài học trong sách đều được thiết kế theo một cấu trúc thống nhất, gồm các phần Khởi động, Khám phá, Luyện tập, Vận dụng. Với cấu trúc này, các em sẽ thực hiện các hoạt động học tập trên lớp dưới sự tổ chức, hướng dẫn của các thầy cô giáo để tìm tòi, khám phá kiến thức mới; từ kiến thức mới, các em sẽ luyện tập để phát triển các phẩm chất, năng lực theo yêu cầu của mỗi bài học, qua đó vận dụng, đa những nội dung bài học vào thực tiễn cuộc sống.

Học các bài học Giáo dục công dân 6, các em sẽ biết ứng xử phù hợp trong các mối quan hệ với bản thân, với những người xung quanh, với cộng đồng, xã hội và đất nước. Các em sẽ biết tự hào và giữ gìn truyền thống của gia đình, dòng họ, chia sẻ yêu thương với mọi người trong cộng đồng, siêng năng, kiên trì, tự lập trong học tập, lao động và cuộc sống, biết thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân phù hợp với lứa tuổi học sinh trung học cơ sở, biết rèn luyện lối sống tiết kiệm, biết ứng phó với các tình huống nguy hiểm từ con người và thiên nhiên gây ra.

Khi tham gia các hoạt động học tập môn Giáo dục công dân lớp 6, các em học được nhiều điều mới mẻ, sẽ từng bước lớn lên và cùng nhau tiến bộ.

Chúc các em một năm học mới thành công!

Các tác giả

 

Click để download Sách Giáo Khoa Giáo Dục Công Dân 6 - Nhà Xuất Bản Cánh Diều

 

Giáo Dục Công Dân 6 - Lớp 6 - Cánh Diều https://sachgiaokhoavn.com/ Phuc Vo
Tin Tức Liên Quan