Xem chi tiết file PDF sách Khoa Học Tự Nhiên 7 - Lớp 7 của nhà xuất bản Cánh Diều

Hãy kéo xuống cuối trang để download file PDF

Dung lượng sách có thể lớn tới vài MB. Xin vui lòng chờ đôi chút

Sách Giáo Khoa Before Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

Sách Giáo Khoa After Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

 

LỜI NÓI ĐẦU

Các em thân mến! Cuốn sách Khoa học tự nhiên 7 được biên soạn tiếp nối sách Khoa học tự nhiên 6 (thuộc bộ sách giáo khoa Cánh Diều) sẽ giúp các em nâng cao khả năng khám phá thế giới tự nhiên. Các kiến thức và kĩ năng cốt lõi của khoa học tự nhiên sẽ đến với các em thông qua các bài học về Phương pháp và kĩ năng trong học tập môn Khoa học tự nhiên; Nguyên tử, nguyên tố hoá học, sơ lược bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học và phần tử; Tốc độ, âm thanh, ánh sáng và tính chất từ của chất; Các hoạt động sống như trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng, cảm ứng, sinh trưởng, phát triển và sinh sản ở sinh vật.

Học theo sách, các em sẽ được trải nghiệm, thực hành và ứng dụng những kiến thức, kĩ năng đã được học vào thực tiễn. Các em sẽ cảm thấy những bài học trong sách rất gần gũi và thủ vị, Sách được trình bày hấp dẫn, diễn đạt một cách dễ hiểu, các hình ảnh sinh động, phong phú, nhiều màu sắc giúp cho các em hứng thú hơn trong học tập.

Mong các em tích cực học tập theo hướng dẫn của sách, của các thầy, cô giáo và người thân để khám phá được nhiều điều kì diệu của thế giới tự nhiên.

Các em hãy giữ cuốn sách sạch đẹp, không viết, vẽ vào sách.

Chúc các em thành công trong học tập.

 

Click để download Sách Giáo Khoa Khoa Học Tự Nhiên 7 - Nhà Xuất Bản Cánh Diều

 

Khoa Học Tự Nhiên 7 - Lớp 7 - Cánh Diều https://sachgiaokhoavn.com/ Phuc Vo
Tin Tức Liên Quan