So sánh số lượng game bắn cá giữa iWin Club và Rikvip

Theo những gì tôi tìm hiểu được thì cổng game iWin Club hiện nay đang cung cấp cho cược thủ 2 tựa game bắn cá. Đó chính là Bắn Cá Tây Du và Bắn Cá Bá Chủ Đại Dương. Dù đều là game bắn cá nhưng 2 tựa game trên sẽ đem đến cho anh em những trải nghiệm độc đáo, hoàn toàn riêng biệt.

Xem thêm: Skype iWin

Những game bắn cá có mặt tại iWin Club

Còn tại Rikvip, anh em sẽ chỉ có một lựa chọn duy nhất là Bắn cá Đại Chiến Thái Bình Dương. Theo trải nghiệm của tôi thì Rikvip rất biết cách tạo nên hứng thú cho người chơi nên dù không có nhiều lựa chọn nhưng lại không hề gây cảm giác nhàm chán.

So sánh số lượng người chơi game bắn cá giữa iWin Club và Rikvip

Mỗi ngày, dòng game bắn cá của iWin Club thu hút về tới 3.000 anh em. Chỉ với 2 game nhưng lại thu hút về số lượng người chơi đông đảo như vậy cũng có thể hiểu được game bắn cá iWin Club hấp dẫn, đáng chơi ra sao. 

Xem thêm: Hướng dẫn rút tiền tại iWin qua ngân hàng MBBank

Còn theo những gì mà tôi tìm hiểu được thì mỗi ngày có 1.000 anh em tới Rikvip để chơi game bắn cá. Nếu so sánh với các cổng game khác thì đây không phải 1 con số nổi trội tuy nhiên, 1.000 người cùng chơi duy nhất 1 game thì không thể nào phủ nhận được sức hút mà bắn cá Rikvip mang lại.

So sánh nhà cung cấp game bắn cá giữa iWin Club và Rikvip

Theo thông tin mà tôi tìm hiểu được, dòng game bắn cá của iWin Club được sản xuất bởi Asia Gaming - nhà cung cấp game hàng đầu châu Á. Đơn vị này nổi tiếng với phong cách game 3D Cel Shading. Chính vì lý do này mà khi anh em tham gia chơi game bắn cá tại iWin Club anh em sẽ được trải nghiệm cảm giác bản thân là nhân vật chính trong cuốn truyện phiêu lưu khám phá và săn bắt cá ở đại dương sâu thẳm.

Bên cạnh đó, game bắn cá của Rikvip thì được cung cấp bởi Evolution Gaming - nhà cung cấp kèo cược nhất nhì châu  u. Đây là đơn vị cung cấp game theo phong cách Fantasy Realism. Vì đi theo phong cách này nên khi anh em tham gia game bắn cá Rikvip, anh em sẽ có cảm giác bản thân đang thật sự được bước vào hành trình khám phá đại dương ở một thế giới huyền bí, vô thực, hùng vĩ.

So sánh hệ số cá của game bắn cá giữa iWin Club và Rikvip

Với cương vị là 1 cược thủ đã trải nghiệm game bắn cá ở rất nhiều cổng game lớn nhỏ khác nhau, tôi xin mạnh dạn khẳng định iWin Club là nơi cung cấp game bắn cá với hệ số lớn và đa dạng nhất. Khi bắn trúng những cá thường như cá cana, cá bướm, cá chuồn, cá hề, cá nóc,...  thì hệ số sẽ đạt mức 2 - 30. Còn khi anh em có kĩ năng tốt và may mắn thì sẽ săn được cá vàng như sứa thưởng, sam thưởng, cá mập thưởng với hệ số từ 30 - 160. Nếu anh em đã đạt trình độ cao thủ, anh em sẽ có thể săn được cá hỏa tiễn với hệ số khủng lên đến 300.

Hệ số cá của game bắn cá iWin Club

Hệ số cá của game bắn cá Rikvip không phân chia làm cá thường và cá vàng như iWin Club mà chia thành cá bé và cá lớn. Trước hết, cá bé như cá bơn, cá nóc, cá trác, cá ngừ bò,... sẽ có hệ số trong khoảng 2 - 20. Nếu anh em chơi quen hơn, có khả năng ngắm bắn chuẩn và nhanh thì có thể săn được các cá lớn như cá đuối, cá mập, cá voi, cá nhà táng,... có hệ số từ 25 - 80.

So sánh các tính năng của game bắn cá giữa iWin Club và Rikvip

Để giúp anh em dễ dàng đạt được các chiến tích khủng, iWin Club đã thiết lập những tính năng vô cùng hữu ích. Trước hết phải kể đến các tính năng cơ bản như ngắm bắn, đại bác, phóng lưới. Những tính năng kể trên đều có công dụng hỗ trợ anh em tăng khả năng săn được nhiều cá có hệ số cao nhưng để anh em có thể lên tới đỉnh cao của bắn cá thì cần tới tính năng đặc biệt. Có thể kể đến như Súng Tiên Cá cho phép anh em bắn liên tiếp 100 viên đạn,Tàu Ngầm (có được sau khi hạ được Cá Mập Tàu Ngầm) với chức năng tự động săn cá cho đến khi hết 60 viên đạn,... 

Không giống như iWin Club, game bắn cá Rikvip chỉ có các tính năng cơ bản như tự động bắn, ngắm chuẩn, đánh bom,.. Những tính năng này chỉ dừng ở mức hỗ trợ chứ chưa thể bá đạo như tại iWin Club.

So sánh số tiền trả thưởng game bắn cá giữa iWin Club và Rikvip

Dựa trên những gì mà tôi tìm hiểu được thì 1.500.000.000 đồng chính là số tiền mà iWin Club chi ra mỗi ngày để trả thưởng cho những em anh thắng game bắn cá tại đây. Tôi cũng đã tìm hiểu thêm và biết được hiện nay có khá ít cổng game chi ra số tiền trả thưởng game bắn cá lớn như vậy. Điều này cũng phản ánh được bắn cá iWin Club là 1 game dễ chơi, dễ thắng.

Cùng với đó thì 800.000.000 đồng là số tiền mà Rikvip chi ra để trả thưởng cho những anh em thắng game bắn cá nơi đây. Như vậy, khi so sánh nhanh ta có thể thấy số tiền trả thưởng cho người chơi game bắn cá của iWin Club gấp gần 2 lần của Rikvip.

So sánh chương trình khuyến mãi của game bắn cá giữa iWin Club và Rikvip

Để thể hiện sự trân trọng của mình dành cho những anh em đã luôn tin tưởng, iWin Club đã tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu là người chơi mới, anh em sẽ được nhận các khuyến mãi như Xác thực tài khoản thành công nhận ngay 50.000 đồng, Được hoàn trả 50% giá trị nạp lần đầu,... Cùng với đó là hàng trăm khuyến mãi có giá trị khủng được tung ra dành riêng cho anh em chơi game bắn cá iWin Club. Để nhận được đầy đủ khuyến mãi thì điều duy nhất anh em cần làm là theo dõi Fanpage chính thức của iWin Club.

Theo dõi Fanpage iWin Club - Rinh quà mỗi ngày

Còn tại Rikvip, anh em sẽ nhận được rất nhiều khuyến mãi chào đón tân binh với giá trị lên đến 200.000 đồng. Ngoài ra, đối với anh em chơi game bắn cá còn có riêng những khuyến mãi hấp dẫn như “Vua biển cả” (dành cho những anh em lọt top 10 hàng tuần) có giá trị lên đến 500.000 đồng hay khuyến mãi “Săn cá chuyên cần”,...

Nguồn bài viết: https://shbplc.com

Shbplc.com - So sánh game bắn cá giữa iWin Club và Rikvip https://sachgiaokhoavn.com/ Trieu
Tin Tức Liên Quan