Hãy nhanh tay truy cập xoilac để theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ các thông tin tin tức, sự kiện thể thao và xem bóng đá trực tuyến xoilac hấp dẫn nhé.

Tiền vệ Rodri đã suy nghĩ về một năm 2023 đáng nhớ - bao hàm ảnh hưởng từ bàn thắng duy nhất của anh đem về chức vô địch Champions League đầu tay cho Man.City, hay khoảnh khắc có được sự điều chỉnh tích cực từ HLV Pep Guardicuoola sau trận họ là nhà vô địch châu  u tại Istanbul.

Bàn thắng của Rodri đã đem đến cho Man.City danh hiệu vô địch Champions League đầu tay, mà còn bảo đảm "cú ăn ba" để chấm dứt một mùa bóng lịch sử - ở đây là "cú ăn 5" với Siêu cúp châu  u cùng FIFA Club World Cup. Rodri đã có một mùa hè kỳ diệu của chính mình và anh đã nghĩ đến năm 2023 đáng nhớ thông qua một bài phỏng vấn với AS.

Nhớ lại khoảnh khắc Man.City đăng quang vô địch châu  u, Rodri chia sẻ rằng Guardiola đã liên tục nói chuyện xung quanh đấu pháp, và vạch ra những khoảnh khắc không hay của Man.City trong đêm chung kết, buộc anh phải nói chuyện với ông thầy cũ rằng nên chấp nhận chiến thắng và tận hưởng nó. Rodri nói: "Tôi nghĩ rằng Man.City đã vô địch Champions League và ông Guardiola cũng đang truyền đạt cho tôi các ý tưởng trước đêm chung kết, tại sao đội thực hiện được điều này mà lại không thực hiện được điều kia, tại sao chúng tôi không nhìn thấy cầu thủ thứ 2 lúc nó được đưa ra. .. Tôi nói với ông ấy: Sếp ơi, cứ tận hưởng cuộc sống nhé, cứ tận hưởng thôi! Hãy tận hưởng cuộc sống nhé! Sẽ có thông tin về điều ấy vào năm tới! Chúng ta đã có được nhà vô địch Champions League ".

Về những bước tiến của cá nhân, Rodri tin rằng cơ hội ghi bàn nhiều hơn vào năm 2023 đã thúc đẩy anh trở thành một tiền vệ tấn công giỏi hơn nữa. Rodri nói: "Bạn luôn nỗ lực phát triển. Năm đầu tiên khi tôi gia nhập, mục đích của tôi là thích ứng và thực hiện những điều tôi muốn. Khi bạn có nền tảng vững chắc và am hiểu sân đấu, bạn sẽ học hỏi được những kỹ năng mới. Cuối cùng, thi đấu 3 đến 4 năm trong cùng một câu lạc bộ giúp bạn phát triển trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Tôi nghĩ rằng tôi có thể phát triển từ đầu. Không ai bắt buộc bạn phải đi thẳng đến vùng cấm địa cả, nhưng nếu thực hiện đúng thế thì bạn sẽ vượt được level đấy ".

"Tôi đã thêm 10kg tính từ khi sang Anh. Điều ấy là không thể. Cơ thể của bạn thích nghi. Các chuyên gia dinh dưỡng hỗ trợ tôi thích nghi với một trận thi đấu thể lực cao, điều sẽ đòi hỏi nhiều năng lượng hơn nữa. Cơ bắp được xây dựng bởi con số cuộc thi đấu, thay vì sức lực".

 

Rodri đã từng phải điều chỉnh cảm giác của Pep https://sachgiaokhoavn.com/ Thủy
Tin Tức Liên Quan