So sánh số lượng phiên game bầu cua tại Go88 và Zowin

Bầu cua, một trong những trò chơi dân gian rất được yêu thích tại Việt Nam. Hiện nay, anh em có thể chơi bầu cua trực tuyến, tại nhà bất cứ khi nào ở cổng game Go88 và Zowin. 

Xem thêm: Nhiệm vụ của domain go88.club

Tại Go88 các phiên bầu cua được tổ chức liên tục, mỗi phiên bầu cua tại Go88 diễn ra trong thời gian 45s với 2 hình thức Bầu Cua và Bầu Cua Livestream để cho anh em lựa chọn. Tổng mỗi ngày có 3840 phiên bầu của được diễn ra. 

Tại Zowin anh em không có nhiều lựa chọn về cách chơi Bầu Cua. Cổng game chỉ cung cấp 1 hình thức chơi duy nhất, các phiên bầu cua cũng được tổ chức liên tục với thời lượng 60s/ 1 phiên và mỗi ngày có 1440 phiên bầu cua được diễn ra. 

So sánh số lượng người chơi game bầu cua tại Go88 và Zowin

Tôi đã chơi và theo dõi game Bầu Cua tại Go88 và Zowin trong nhiều ngày liền và thấy rằng cả hai cổng game đều có sức hấp dẫn lớn đối với người chơi. Cụ thể:

Xem thêm: Game Thể Thao Go88

Go88 mỗi ngày đón tiếp khoảng 250.000 người tham gia các trò giải trí, trong số đó tôi ghi nhận có khoảng 35.000 người truy cập để chơi game bầu cua.

Trong khi đó Zowin cũng có rất đông đảo anh em tham gia giải trí, tuy nhiên con số lại ít hơn so với Go88. Mỗi ngày cổng game chỉ đón tiếp khoảng 220.000 người tham gia nhưng chỉ có khoảng 15.000 người chơi bầu cua.

Nguyên nhân khiến cho Zowin có ít người chơi bầu cua hơn Go88 có thể một phần là do số lượng game bầu cua của cổng game này ít hơn, số phiên bầu cua cũng không nhiều bằng Go88. Ngoài ra còn rất nhiều yếu tố khác nữa.

So sánh tính minh bạch của game bầu cua tại Go88 và Zowin

Xét về tính minh bạch thì anh em ạ sau một thời gian trải nghiệm ở cả 2 cổng game tôi khẳng định rằng cả hai đều rất minh bạch. Trong quá trình chơi game tôi không gặp bất kỳ một vướng mắc gì, tiền thưởng tôi nhận được hoàn toàn chính xác với tỷ lệ mà cổng game đã đặt ra. Sau khi thắng tôi rút tiền thành công về tài khoản và cho đến thời điểm ngồi chia sẻ với anh em về 2 cổng game này thì tôi đã thắng bầu cua ở Go88 được 200.000.000 vnđ và thắng ở Zowin 150.000.000 vnđ. Tôi cũng rút số tiền này về tài khoản ngân hàng của mình một cách dễ dàng. Tốc độ trả tiền cũng rất nhanh, tuy nhiên Go88 chi trả nhanh hơn chỉ khoảng 10 phút kể từ khi tạo lệnh rút tiền là tài khoản ngân hàng đã “ting ting”. Tốc độ trả tiền của Zowin thì chậm hơn phải mất 30 phút từ khi tạo lệnh rút tiền. Nhưng đừng lo lắng quá anh em ạ đó có thể là do quá trình xác minh của Zowin lâu hơn thôi.

Và theo tôi tìm hiểu thì Go88 đã sử dụng công nghệ giám sát tính ngẫu nhiên của kết quả trò chơi RNG. Nên anh em cứ yên tâm về tính minh bạch ở mỗi lần đổ xí ngầu. Còn ở Zowin tôi chưa thấy có một sự phàn nàn nào từ người chơi, nhưng theo tìm hiểu tôi chưa xác minh được cổng game có sử dụng công nghệ giám sát tính ngẫu nhiên RNG hay không.

So sánh mức độ an toàn của game bầu cua tại Go88 và Zowin

Để nói về mức độ an toàn thì theo sự tìm hiểu của tôi thì anh em ạ cả hai cổng game đều chưa có sự phàn nàn nào từ người chơi về vấn đề bảo mật của Go88 và Zowin. Theo tôi tìm hiểu thì cả hai cổng game cùng sử dụng công nghệ bảo mật SSL -128 Bit với nhiều tầng mật khẩu, mỗi tầng mật khẩu đều có độ mạnh cao từ 6 ký tự trở lên bao gồm số, chữ, ký tự đặc biệt. Riêng đối với giao dịch thanh toán thì cần phải xác nhận mã OTP gửi về số điện thoại của anh em, vậy nên đảm bảo mọi thông tin của người chơi được bảo mật tuyệt đối.

So sánh chương trình khuyến mãi của game bầu cua tại Go88 và Zowin

Go88 luôn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi và sự kiện ưu đãi với mức tiền thưởng và quy mô lớn để tri khích lệ và tri ân người chơi của mình:

Go88 chào mừng tân binh bằng các khuyến mãi: Tặng 100% giá trị lần nạp đầu tiên, 40% cho lần nạp tiền thứ 2, ngay từ lúc đăng ký tài khoản thành công thì anh em đã nhận được 50k để khởi nghiệp rồi.

Cổng game còn tổ chức nhiều sự kiện lớn như: BẦU CUA TÔM CÁ tổ chức trên toàn châu Á với tiền thưởng lên tới 70.000.000.000 vnđ. ĐẶT Ô NÀO được tổ chức xuyên tháng có tiền tưởng lên tới 40.000.000.000 vnđ. CAO THỦ BẦU CUA có mức tiền thưởng lên tới 20.000.000.000 vnđ.

Ngoài ra thì vẫn còn rất nhiều chương trình khuyến  mãi và ưu đãi hấp dẫn khác sẽ được Go88 tổ chức vào các dịp lễ, kỷ niệm mà cổng game sẽ đưa ra trong thời gian tới.

Zowin cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi nhưng sức hấp dẫn lại kém hơn. giá trị tiền thưởng thấp hơn. Ví dụ ở lần nạp tiền đầu tiên cổng game chỉ tặng cho anh em 50% giá trị tiền nạp. Cổng game cũng không thường xuyên tổ chức các sự kiện cho anh em tham gia.

Nguồn bài viết: https://go88.club

Go88.club - So sánh game bầu cua tại Go88 và Zowin https://sachgiaokhoavn.com/ Thủy
Tin Tức Liên Quan