Hãy nhanh tay truy cập xoilac để theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ các thông tin tin tức, sự kiện thể thao và xem trực tiếp bóng đá hấp dẫn nhé.

Sau thất bại 0-2 trước West Ham, Man United đã có 4 trận liền không thắng trên tất cả mặt trận.

Trong 72 phút trận đấu West Ham, Man United chiếm lĩnh toàn bộ cuộc chơi và tất cả 5 cầu thủ ghi bàn tốt nhất của họ đều có mặt. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" theo một cách nào đấy đã mở thêm quá ít cơ hội.

Man United đã cầm hoà Liverpool tại Anfield ở trận giao hữu ừa qua, tuy nhiên chưa thể tái hiện được kỳ tích ấy khi chạm trán West Ham. Jarrod Bowen đánh đầu mở tỷ số sau pha kiến tạo hoàn hảo của Lucas Paqueta, trước khi pha đá bồi của Mohammed Kudus ấn định chiến thắng 2-0 trước West Ham. 3 chiến thắng liên tiếp cũng đưa The Hammers bứt khỏi các đội trên đầu bảng xếp hạng.

Kudus cùng đồng nghiệp cũ tại Ajax là Edson Alvarez bên phía West Ham chơi hay hơn bất cứ cầu thủ nào hiện nay của Man United. Đây là một cú đánh lớn vào uy tín của Erik ten Hag. Ten Hag có thể tìm ra những điều từ Antony khiến Kudus không thể cải thiện?

Cầu thủ chạy cánh của Brazil, bản hợp đồng trị giá 95 triệu Euro của Man United, vẫn là một trong những cầu thủ đáng thất vọng nhất.

Alejandro Garnacho chơi hay hơn một chút, tuy nhiên cú sút sau cùng hoặc chuyền đều quá tệ. Điều đó đã khiến Rasmus Hojlund gia tăng số trận "tịt ngòi" ở Premier League lên con số 15.

Hojlund có 17 cú sút hỏng trong 57 phút trước khi bị thay thế bằng Marcus Rashford. Và cầu thủ người Anh có 13 cú sút hỏng trong 33 phút cuối cùng, trong khi thủ quân Bruno Fernandes vừa phải hứng chịu ít nhất một trận phút bị phung phí nữa.

Những cầu thủ trên đều có lỗi ở cấp độ phần nào đấy cho việc giảm sút thể lực của họ. Nhưng tình hình hỗn loạn tập thể đã tác động tiêu cực lên Ten Hag. Man United có 18 bàn qua 18 trận mùa này - cao hơn 2 bàn so với Burnley, đội xếp chót bảng và ngang bằng với Crystal Palace, đội xếp hạng 15.

Hiệu số bàn thắng bại của Man United đang là -4, con số không tưởng cho một câu lạc bộ có hy vọng chen chân trở lại Top 4. Thậm chí, vào mùa hè, khi Ten Hag vẫn đang có những bước đi vững chắc, Man United cũng có tới 58 bàn qua 38 trận.

Man United đã giải quyết nó bằng việc bán Hojlund thay vì mua Harry Kane. Và hậu quả là hàng tiền đạo của họ đang rất khó khăn. Antony không ổn định, trong lúc Garnacho có tài năng nhưng cần thời gian đào tạo bổ sung. Đặc biệt là một Rashford xuống dốc cả về tinh thần lẫn thái độ. Và những cầu thủ trên hầu như không có bất cứ sự hỗ trợ nào trên sân.

"Họ có tiềm năng làm tốt điều ngược lại. Tôi nghĩ Rashford có thể ghi bàn, Hojlund và Antony hoàn toàn có thể, Garnacho, McTominay và Bruno Fernandes cũng vậy. Man United có đầy đủ những cầu thủ có năng lực ghi bàn và lập công ở những vị trí cố định ",Ten Hag nói sau trận.

"Tất nhiên, ngay lúc này chúng tôi không làm tốt điều đó. Man United cần phải gắn kết với nhau và từng cầu thủ cũng phải tin tưởng chính cá nhân mình họ có thể làm được.

Họ cần phải đứng đấy, trong vùng cấm địa và thậm chí trong phạm vi 6m. Man United chơi với 11 người và 1 trong bọn họ thực hiện điều cuối cùng: ghi bàn thắng ",huấn luyện viên người Hà Lan nói tiếp.

Khi phóng viên hỏi thăm chi tiết về Hojlund, Ten Hag nói: "Tôi thấy cậu ấy là một người cực kỳ khoẻ mạnh và có thể đối mặt với căng thẳng. Tôi đã để cậu ấy ra nghỉ. Trong tuần cậu ấy đã tập luyện nên khá mất năng lượng.

Vì vậy, theo cách đó, tôi đã bảo vệ Hojlund. Tuần này chúng tôi phải thi đấu tiếp 2 trận nữa. Nhưng chúng tôi vẫn rất vui vì bản thân mình. Không một ai. Và chúng tôi phải có nghĩa vụ. Nếu bạn đang thi đấu tại Man United, bạn phải làm điều đó với chúng tôi, mọi người phải có nghĩa vụ ".
Rất khó khăn để nhận thấy mặt tồi tệ của Man United, họ cũng đã thua nhiều trận tại mùa bóng này và cả mùa bóng trước. Và mục tiêu tiếp theo của họ tại ngày Lễ tặng quà là Aston Villa.

Ten Hag nói: "Mục tiêu là phải thắng trận và ghi bàn". Chiến lược gia người Hà Lan nói không sai nhưng sự thật là Man United không thể nào làm nổi.

 

Man United thua West Ham với không bàn thắng, không kiến tạo https://sachgiaokhoavn.com/ Thủy
Tin Tức Liên Quan