Okvip là tập đoàn giải trí và truyền thông đứng top đầu hiện nay ở khu vực châu Á. Vị chính ngày nhanh chóng được xác nhận chỉ trong vài năm từ khi chính thức thành lập. Cập nhật thông tin tổng quan về công ty, bạn cùng chúng tôi khám phá nội dung dưới bài viết này nhé.'

Thông tin giới thiệu Okvip

Với vị thế là tập đoàn cung cấp game và dịch vụ truyền thông hàng đầu hiện nay nên thông tin giới thiệu công ty cũng được nhiều người quan tâm. Quả thực để đạt được những thành tựu như hiện nay thương hiệu đã trải qua chặng đường với muôn vàn sự nỗ lực cố gắng. Thực hiện nhiều kế hoạch chiến lược theo đúng sứ mệnh và mục tiêu phát triển ban đầu.

Thông tin giới thiệu Okvip

Okvip là gì?

Có thể nhiều người nghĩ rằng thương hiệu mới phát triển cách đây được vài năm nhưng không phải như vậy. Công ty hoạt động cho tới nay được 17 năm, thành công xây dựng vị thế vững chắc và trong thời gian tới còn mở rộng thêm quy mô.

Bước chân vào thị trường giải trí từ năm 2006 với tên ban đầu là Taipei 101. Nhưng để phù hợp hơn với mục tiêu phát triển nên vào tháng 5/2023 đã chính thức đổi tên thành Okvip. Đây chính là cột mốc đánh dấu chặng đường phát triển mới của tập đoàn và hứa hẹn còn hùng mạnh hơn nữa ở tương lai.

Mục tiêu phát triển

Mục tiêu xuyên suốt từ khi thành lập của thương hiệu là xây dựng thế giới giải trí an toàn và mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Chính bởi lý do đó mà mọi hoạt động triển khai các kế hoạch, chiến lược, hay sự thay đổi đều lấy mục tiêu làm tôn chỉ.

Okvip các hoạt động truyền thông và giải trí 

Hiện nhiều người thắc mắc rằng các hoạt động ở tập đoàn trò chơi giải trí hàng đầu châu Á là gì? Để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất ngay sau đây chúng tôi bật mí các thông tin quan trọng và hữu ích.

Okvip các hoạt động truyền thông và giải trí

Phát triển kênh trực tiếp bóng đá & tin tức thể thao miễn phí

Để mang đến thế giới giải trí đa dạng cho khách hàng, ngoài kết hợp với nền tảng giải trí trực tuyến Okvip còn phát triển thêm 2 kênh liên quan đến lĩnh vực thể thao là Keovip.tv và Okchoi. Đây là kênh phát trực tiếp những trận đấu đỉnh cao và cung cấp tin tức nóng hổi miễn phí.

Keovip.tv là một trang trực tiếp bóng đá chất lượng hàng đầu hiện nay. Tập đoàn đầu tư lớn vào giao diện, nội dung, giúp người xem có cơ hội trải nghiệm tốt nhất và thỏa mãn đam mê trong mình với thế giới bóng đá.

Okchoi hiện cũng đạt được những thành công và là địa chỉ quen thuộc của nhiều người yêu bóng đá. Nơi đây cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về làng túc cầu thế giới. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem trận cầu đỉnh cao, mãn nhãn và không cần tốn bất kỳ một khoản chi phí nào. 

Okvip là nhà tài trợ lớn cho các giải đấu

Không chỉ cung cấp các nền tảng web, trải nghiệm live trực tuyến, tổng hợp thông tin về thể thao vua mà công ty còn đẩy mạnh việc đồng hành cùng nhiều giải đấu lớn. Cụ thể là tài trợ cho SEA Games 32, tài trợ truyền thông cho World Cup & Champion League khu vực châu Á…và đồng hành cùng hoạt động thể thao ở khu vực. 

Liên kết đối tác cùng xây dựng môi trường giải trí lành mạnh

Là tập đoàn truyền thông và giải trí hùng mạnh, Okvip chú trọng việc xây dựng liên kết với nhiều đối tác. Công ty xây dựng một liên minh hội tụ nhiều thương hiệu lớn hoạt động ở lĩnh vực trò chơi trực tuyến.

Không chỉ tài trợ về kinh phí, đội ngũ chuyên gia của tập đoàn cũng tham gia việc quản lý và xây dựng nền tảng giải trí online. Đây là kế hoạch nhằm mục đích phát triển môi trường giải trí ở khu vực an toàn và hướng đến chất lượng tốt hơn.

Phương thức liên hệ tập đoàn Okvip như thế nào? 

Khi trải nghiệm ở các nền tảng trực tuyến hoặc mong muốn đầu tư vào lĩnh vực truyền thông và giải trí, bạn có thể kết nối với tập đoàn qua các kênh.

Phương thức liên hệ tập đoàn Okvip

  • Chắc trực tiếp qua web chính thức của tập đoàn giải trí.
  • Kết nối qua hotline được cung cấp ở trang web trực tuyến.
  • Liên hệ qua các trang mạng xã hội chính thức của tập đoàn.
  • Liên hệ qua email trao đổi thêm về công việc.

Lưu ý, ở tất cả các kênh liên hệ đến Okvip luôn có bộ phận nhân sự túc trực và sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Tất cả mọi yêu cầu hay đề nghị của khách hàng luôn được giải quyết nhanh nhất và từ đó mang đến sự hài lòng.

Các thông tin chúng tôi chia sẻ trên chắc hẳn đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về Okvip. Tập đoàn giải trí và truyền thông hàng đầu hiện nay vẫn đang thực hiện nhiều hoạt động đầy ý nghĩa để xây dựng môi trường giải trí lành mạnh và đóng góp phần sức lực nho nhỏ cho xã hội. Cập nhật thêm thông tin liên quan bạn đừng quên click theo dõi website của chúng tôi.

Okvip – Tập Đoàn Giải Trí Hàng Đầu Khu Vực Châu Á 2024 https://sachgiaokhoavn.com/ Thủy
Tin Tức Liên Quan