Xem chi tiết file PDF sách Âm Nhạc 1 - Lớp 1 của nhà xuất bản Chân Trời Sáng Tạo

Hãy kéo xuống cuối trang để download file PDF

Dung lượng sách có thể lớn tới vài MB. Xin vui lòng chờ đôi chút

Sách Giáo Khoa Before Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

Sách Giáo Khoa After Text https://sachgiaokhoavn.com/ Binh Le

 

LỜI NÓI ĐẦU

Bộ sách giáo khoa Chân trời sáng tạo của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được biên soạn nhằm đa dạng hoá nguồn tài liệu dạy học, giúp người dạy và người học có thể lựa chọn, sử dụng tài liệu dạy học phù hợp nhất với điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của mình khi triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới.

Sách giáo khoa Âm nhạc cấp Tiểu học giúp các em học sinh làm quen với thế giới âm nhạc, phát triển các năng lực: thể hiện, hiểu biết, cảm thụ, ứng dụng và sáng tạo âm nhạc thông qua các nội dung: hát, đọc nhạc, nghe nhạc, nhạc cụ, thường thức âm nhạc (câu chuyện âm nhạc, giới thiệu nhạc cụ, tác giả và tác phẩm).

Sách giáo khoa Âm nhạc 1 gồm 8 chủ đề: Âm thanh ngày mới, Nhịp điệu tuổi thơ, Bài ca lao động, Tiếng ca muôn loài, Âm thanh ngày Tết, Âm nhạc quanh em, Giai điệu quê hương, Vui cùng âm nhạc. Các chủ đề được minh hoạ sinh động, phong phú sẽ khơi gợi và giúp các em yêu thích âm nhạc, biết yêu thương, chia sẻ, rèn luyện, phấn đấu để sau này trở thành những công dân tốt cho xã hội.

Chúc các em có một năm học thành công!

Nhóm tác giả

 

Click để download Sách Giáo Khoa Âm Nhạc 1 - Nhà Xuất Bản Chân Trời Sáng Tạo

 

Âm Nhạc 1 - Lớp 1 - Chân Trời Sáng Tạo https://sachgiaokhoavn.com/ Phuc Vo
Tin Tức Liên Quan
?>