Tùy theo gu thẩm mỹ của từng người thì danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới sẽ có sự thay đổi nhất định. Qua tham khảo ý kiến của các chị em, Xôi lạc đã tổng hợp nên danh sách những cầu thủ chơi bóng đẹp trai nhất.

Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới: David Beckham

David Beckham là cầu thủ nổi tiếng trong làng bóng đá nhờ khả năng chơi bóng xuất sắc và vẻ ngoài ấn tượng của mình. Anh sinh ngày 2/5/1975, mặc dù hiện nay anh đã gần 50 tuổi nhưng vẻ đẹp vẫn không bị xóa nhòa bởi năm tháng.

David Beckham đã khoác áo nhiều câu lạc bộ khác nhau trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình. Tuy nhiên, thời điểm thành công nhất của cầu thủ này là khi thi đấu cho Manchester United và Real Madrid. Anh có khả năng tạt bóng và sút phạt cực tốt và được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử.

Khi còn trẻ David Beckham có vẻ đẹp lãng tử, đến tuổi trung niên cầu thủ này lại chinh phục người đối diện bởi sự quý phát, lịch thiệp của một quý ông. Dù đã giải nghệ từ lâu, độ nổi tiếng của David Beckham vẫn không hề thuyên giảm. Hiện nay, anh đang là đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng, đồng thời xuất hiện thường xuyên trên các tờ báo lớn.

Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới: David Beckham

Top 5 cầu thủ đẹp trai: Ricardo Kaka

Ricardo Izecson dos Santos Leite là cầu thủ bóng đá người Brazil, sinh ngày 22/4/1982. Anh đã vinh dự nhận giải Quả bóng vàng vào năm 2007 và được tạp chí The Time bình chọn vào danh sách "Top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới" năm 2018.

Ricardo Kaka luôn nằm trong top những cầu thủ đẹp trai trong nhiều năm nay. Anh sở hữu đôi mắt sâu, nụ cười ấm áp, ngoại hình của Kaka được những người hâm mộ ví như thiên thần. 

Chính vì thế, dù anh đã trở thành cha của hai đứa con (một trai, một gái) với bạn gái lâu năm Caroline Celino nhưng vẫn làm mê mẩn rất nhiều phái nữ. Ngoại hình của anh vẫn luôn là huyền thoại trong lòng những fan nữ mê bóng đá.

Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới: Mason Mount

Mason Tony Mount là tiền vệ người Anh, sinh ngày 10/1/1999, người góp công lớn trong lần vô địch C1 của Chelsea FC. Hiện nay, anh đang thi đấu cho đội bóng  Manchester United. 

Bên cạnh khả năng đá bóng xuất sắc anh còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ ngoại hình của mình. Thậm chí, trong mùa giải Euro 2020, anh chính là "thỏi nam châm hút fan" của đội tuyển Anh. Các đoạn video về Mason Tony Mount được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, chính vì thế những người không mê bóng đá vẫn biết đến anh.

Vào tháng 6/2020 Mason Tony Mount đã được trang The Tab xếp vào danh sách 12 cầu thủ quyến rũ nhất tại Euro 2020. Anh thu hút 3 triệu người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội cá nhân. Nhờ có vẻ ngoài thu hút cùng lượng fan đông đảo anh đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Style. Ngoài ra, anh còn hợp tác với các thương hiệu thời trang hàng đầu như Gucci.

Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới: Mason Mount

Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất: Neymar

Neymar Junior là ngôi sao bóng đá nổi tiếng của Brazil, sinh ngày 5/2/1992. Anh có phong cách chơi bóng lắt léo, khả năng ghi bàn sắc lẹm, khiến người hâm mộ bị thuyết phục hoàn toàn khi xem anh trình diễn.

Anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình tại Santos. Sau đó anh đã chuyển sang đội bóng Barcelona và nhanh chóng trở thành ngôi sao lớn ở đây. Có thể nói Neymar đã có sự nghiệp thành công cả ở câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Neymar sở hữu ngoại hình cuốn hút khó cưỡng vớ đôi mắt nâu hạt dẻ cùng nụ cười tỏa nắng. Anh được nhận xét là càng nhìn lâu càng thấy đẹp, gương mặt đậm nét Latin quyến rũ. Hiện nay, anh đang là người đại diện cho các thương hiệu thể thao lớn, người mẫu cho khá nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới: Olivier Giroud 

Olivier Giroud là một tiền đạo bóng đá người Pháp, sinh ngày 30/9/1986. Hiện nay anh đang chơi cho CLB AC Milan ở Serie A, Ý, anh được biết đến là một tiền đạo có khả năng làm tường tốt, khả năng dứt điểm mạnh, những pha đánh đầu dũng mãnh.

Vào năm 2018, Olivier Giroud đã cùng Đội tuyển Quốc gia Pháp giành chức vô địch FIFA World Cup. Anh cũng có sự nghiệp bóng đá tỏa sáng ở cấp câu lạc bộ khi thi đấu cho các đội bóng nổi tiếng Arsenal, Chelsea,...

Olivier Giroud sở hữu vẻ ngoài nổi bật, ấn tượng không kém gì các ngôi sao diện ánh. Chính vì thế có rất nhiều tạp chí lớn gửi lời mời chụp ảnh đến anh. Hơn nữa, anh còn được bình chọn là "Cầu thủ điển trai nhất Premier League" vào tháng 2/2015.

Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới: Olivier Giroud 

Kết luận

Các cầu thủ đẹp trai nhất thế giới trên đây chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng với vẻ ngoài quyến rũ của mình. Đặc biệt, khi thi đấu thì sức hút của họ sẽ còn lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về các cầu thủ này thì đừng quên đọc các thông tin về bóng đá tại xoi lac.

5 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới khiến các chị em mê mẩn https://sachgiaokhoavn.com/ Thủy
Tin Tức Liên Quan