Đối với thị trường thế giới The Ladder không còn quá xa lạ nhưng tại Việt Nam tựa game này còn khá mới. The Ladder vừa mang đến những phút giây giải trí thoải mái vừa giúp anh em cược thủ có thêm cơ hội kiếm tiền. Để hiểu rõ hơn về trò chơi này cũng như biết cách chơi The Ladder hiệu quả mời anh em cùng tham khảo bài viết dưới đây của five88

Trò chơi The Ladder là gì? 

The Ladder là một trong những trò chơi nổi tiếng có nguồn gốc bắt nguồn từ Hàn Quốc. Ladder trong tiếng anh có nghĩa là chiếc thang, với từ ngữ này người chơi có thể hình dung được trò chơi này. Mỗi ván cược này sẽ xuất phát từ điểm đầu của thang di chuyển sang trái hoặc phải thông qua những nấc thang để đến điểm cuối là chẵn hoặc lẻ. 

Cách chơi The Ladder khá đơn giản, người chơi chỉ cần dự đoán đúng điểm bắt đầu (L hoặc R) và điểm kết thúc (O hoặc E). Nếu người chơi đoán đúng thì sẽ giành được chiến thắng và được trả thưởng theo mức mà nhà cái đưa ra. 

The Ladder là tựa game có nguồn gốc từ Hàn Quốc 

Hướng dẫn cách chơi ladder chi tiết 

Tựa game ladder có cách chơi đơn giản với sự xuất hiện của điểm đầu, điểm cuối và thang leo. Trong đó thang leo sẽ xuất hiện ngẫu nhiên có thể từ bên trái hoặc ở bên phải. Điểm đầu được xác định thì các đường ngang sẽ dần hình thành và sẽ xuất hiện 3-4 nấc thang trước khi đến điểm cuối. 

Người chơi sẽ đặt cược số nấc thang, điểm đầu, điểm cuối,... trước mỗi lượt xổ. Khi này các thông tin về thang leo được giữ kín đối với người chơi. Thời gian dành để người chơi đặt cược là khoảng 50s. Bạn cần chú ý điểm xuất phát ở phía trái được ký hiệu là L, xuất phát bên phải là R, kết thúc lẻ là O và kết thúc chẵn là E. 

Hoàn thành quá trình đặt cược, thang leo sẽ hiện ra một trong 2 điểm R và L sẽ là điểm bắt đầu. Kế tiếp sẽ xuất hiện từ 3-4 nấu thang trong mỗi lần xổ, khi này thang leo sẽ bắt đầu vượt qua các thang ngang. Kết quả cuối cùng sẽ xuất hiện bằng một điểm ở dưới là E hoặc O. Khi ván cược kết thúc người chơi sẽ kiểm tra kết quả lựa chọn có trùng với điểm đầu, điểm cuối và số nấc thang có đúng không. 

Có thể thấy cách chơi The Ladder không quá khó tuy nhiên các điểm đều xuất hiện bất ngờ nên độ kích thích của tựa game này càng tăng lên. Người chơi cần có đầu óc minh mẫn, phân tích logic để có thể đưa ra những phán đoán chính xác. 

Cách chơi The Ladder không quá khó nhưng không hề dễ đoán bởi các điểm đều xuất hiện ngẫu nhiên 

Kinh nghiệm chơi The Ladder luôn thắng

Không chỉ cần nắm vững cách chơi The Ladder, anh em cược thủ cũng cần trang bị những bí kíp chơi game cho bản thân. Tham khảo ngay dưới đây những kinh nghiệm chơi The Ladder mà chúng tôi đã tổng hợp được từ các cao thủ. 

Ghi nhớ kết quả 

Chơi The Ladder bạn cần quan tâm đến quả game, bởi những kết quả này sẽ xuất hiện theo một quy luật nhất định. Dù mẹo chơi này không phải lúc nào cũng đúng nhưng đây cũng là cách chơi khá hay giúp bạn tăng khả năng đoán đúng. Với phương pháp này bạn cược 3 điểm thì rất có thể có được một trong hai điểm trúng. 

Luôn duy trì cảm xúc ổn định 

Đối với bất kỳ tựa game đổi thưởng nào bạn cũng cần duy trì một thái độ bình tĩnh dù có thắng hay thua. Tránh nóng vội, đặt cược theo cảm tính có thể khiến bạn thua hết số vốn đang có. Chú ý, kiên trì và ghi nhớ kết quả đặt cược đồng thời nếu là người chơi mới hãy đặt cược ở mức vốn nhỏ nhất. Tuyệt đối không nên căng thẳng khi nhận kết quả thua nhiều lần liên tiếp. Bởi tâm lý muốn gỡ vốn có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Kiên nhẫn theo dõi từng ván cược để tìm ra quy luật giúp nâng tỷ lệ thắng khi đặt cược. 

Đưa ra chiến thuật chơi hợp lý

Nếu bạn muốn có được kết quả đặt cược tốt thì cần xây dựng một chiến lược chơi phù hợp. Trong số đó chiến thuật chơi bạn cần quan tâm nhất đó chính là đặt cược với số tiền nhỏ và cố gắng tìm ra quy luật. Sau khi đã có thêm nhiều kinh nghiệm có thể gia tăng số tiền đặt cược, điều này sẽ giúp bạn hạn chế việc mất hết toàn bộ số vốn. 

Một trong những cách chơi The Ladder bạn cần tuân thủ đó chính là đưa ra chiến thuật chơi hợp lý

Bảo toàn nguồn vốn 

Trò chơi The Ladder vẫn cần phụ thuộc nhiều vào yếu tố may mắn, vì vậy nếu bạn đặt cược thua liên tiếp thì nên dừng lại. Hãy tìm hiểu lý do khiến việc đặt cược không hiệu quả, tuyệt đối không được đem toàn bộ số vốn của mình dồn vào một ván. Điều này cực kỳ rủi ro, chỉ nên tăng tiền vốn đặt cược khi thực sự chắc chắn về những quyết định của mình. 

Kết bài 

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn đọc hiểu thêm về The Ladder cũng như cách chơi The Ladder hiệu quả. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và giành được nhiều chiến thắng khi tham gia chơi tựa game này.  Cùng tham khảo chuyên mục rút tiền Five88 nhé.

Bật mí cách chơi The Ladder cực hay cho các game thủ  https://sachgiaokhoavn.com/ Thủy
Tin Tức Liên Quan