Chiều cao cầu thủ Khuất Văn Khang là bao nhiêu? Chàng cầu thủ trẻ gốc Hà Thành với vẻ ngoài điển trai đã làm rung động biết bao cô gái. Khuất Văn Khang được nhiều người hâm mộ yêu mến nhờ kỹ thuật đi bóng điêu luyện. Bài viết dưới đây của Socolive sẽ bật mí cho các bạn mọi thông tin chi tiết, cũng như chiều cao của danh thủ Khuất Văn Khang.

Tiểu sử và Chiều cao cầu thủ Khuất Văn Khang

Trước khi tìm hiểu về Chiều cao cầu thủ Khuất Văn Khang, bạn hãy “bỏ túi” một số thông tin về cầu thủ trẻ tuổi này.

Khuất Văn Khang là ai?

Khuất Văn Khang là cầu thủ trẻ của đội tuyển Việt Nam. Khuất Văn Khang được biết đến là một cầu thủ trẻ tài năng. Anh sinh ngày 11 tháng 5 năm 2003. Anh hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền vệ trung tâm, phủ sóng rộng khắp cho CLB Viettel và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Sự nghiệp bóng đá của cầu thủ Khuất Văn Khang

Ngay từ nhỏ, Khuất Văn Khang đã đam mê bóng đá. Anh thường tích cực tham gia các hoạt động thể thao ở trường. Năm 2013, khi mới 10 tuổi, Khuất Văn Khang đã tham gia chương trình truyền hình "Cầu thủ nhí". Năm 11 tuổi, anh được nhận vào trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Viettel và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp bóng đá từ đây.

Nhờ sớm được đào tạo và có năng khiếu bóng đá, sự nghiệp của chàng cầu thủ trẻ ngày càng thăng hoa. Năm 2017, Văn Khang cùng đội tuyển Việt Nam vô địch giải U15 Đông Nam Á.

Xem thêm tin tức tại https://tortoiseandharebar.com/ 

Cầu thủ Khuất Văn Khang tham gia thi đấu bóng đá từ năm 10 tuổi

Năm 2018, dù đội tuyển Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng giải U16 châu Á nhưng Văn Khang vẫn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ nhờ bàn thắng vào lưới U16 Indonesia.

Khuất Văn Khang có trận ra mắt U23 Việt Nam trong trận hòa 2-2 trước U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2022. Ở trận đấu tiếp theo gặp U23 Hàn Quốc, cầu thủ quê Hà Thành và các đồng đội. Đội đã lập kỳ tích ngoạn mục khi cầm hòa đối thủ. Với nỗ lực này, Văn Khánh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Cầu thủ Khuất Văn Khang trở thành cầu thủ của đội tuyển Việt Nam

Ngày 12/9/2022, Văn Khang trở thành 1 trong 31 thành viên được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam. Lúc này, cầu thủ sinh năm 2003 đang cùng các đồng đội U20 Việt Nam có mặt tại Surabaya, Đông Java, Indonesia để chuẩn bị cho vòng loại AFC U20 Cup 2023 gặp Hong Kong, Timor Leste và Indonesia.

Khuất Văn Khang được đánh giá là cầu thủ trẻ có tiềm năng

Ban đầu, HLV Park Hang-seo chỉ định gọi 30 tuyển thủ lên ĐT Việt Nam nhưng Văn Khang là một quyết định rất đặc biệt. Có thể nói anh là đặc sản của HLV người Hàn Quốc. Điều đó cho thấy, HLV Park Hang-seo đã thực sự nhìn nhận và tin tưởng Khuất Văn Khang với tư cách là một cầu thủ trẻ có trách nhiệm cao.

Chiều cao cầu thủ Khuất Văn Khang?

Chiều cao cầu thủ Khuất Văn Khang là 1,71m. Anh cũng được biết đến là cầu thủ thuận chân trái và sở hữu khả năng chuyền bóng ấn tượng. Bên cạnh đó, Văn Khang cũng chuyền bóng và nhận bóng rất tốt.

Đặc biệt, tiền vệ này rất thích xử lý bóng ở tốc độ cao. Không chỉ vậy, anh còn có khả năng dứt điểm tốt và sự nhạy bén trong việc chọn vị trí thi đấu. Nhờ những điểm mạnh này, Văn Khang có thể chơi tốt ở khu vực gần khung thành đối phương.

Kết luận

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài đã giúp bạn trả lời câu hỏi Chiều cao cầu thủ Khuất Văn Khang là bao nhiêu? Cùng với đó là thông tin về tiểu sử và sự nghiệp bóng đá của chàng cầu thủ Hà thành. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích về các cầu thủ bóng đá Việt Nam.

 

Chiều cao cầu thủ Khuất Văn Khang là bao nhiêu? https://sachgiaokhoavn.com/ Thuận
Tin Tức Liên Quan