Hãy nhanh tay truy cập xoilac tv để theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ các thông tin tin tức, sự kiện thể thao và trực tiếp bóng đá hôm nay hấp dẫn nhé.

Tiền đạo Harry Kane tiếp tục chói sáng rực rỡ chiến thắng của Bayern Munich đánh bại Wolfsburg 2-1 ở trận đấu tại vòng 16 Bundesliga diễn ra chiều vào rạng sáng 21/12.

Ở phút 43, Harry Kane đón bóng vào trung lộ sau đường kiến tạo của Thomas Muller. Anh khống chế bóng, rồi đặt tay về góc cao cột đối diện ở cự li chừng trên 20 m, hạ gục thủ môn Koen Casteels và nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Đức trong trận làm khách trên sân nhà của Wolfsburg.

Trước trận, Thomas Muller cũng góp phần quan trọng trong bàn nâng tỷ số của Jamal Musiala vào phút 33. Tiền đạo 34 tuổi chuyền bóng ở biên đối diện cho Musiala băng xuống đệm bóng về góc cao quân bình tỷ số. Bị thua hai bàn, nhưng chủ nhà Wolfsburg nhen nhóm được chút hy vọng giành chiến thắng nhờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 vào phút 45+1 do công của Maximilian Arnold.


Tuy nhiên, Bayern Munich đã thi đấu phòng thủ kín kẽ suốt cả hiệp 2 nên bảo toàn được tỷ số và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Wolfsburg. Chiến thắng trên giúp đoàn quân của HLV Thomas Tuchel chỉ còn kém ngôi đầu bảng Bundesliga mà Bayer Leverkusen đang nắm giữ vỏn vẹn 1 điểm.

Với Harry Kane, bàn thắng tại trận đấu đã cho phép anh nới rộng khoảng cách trong cuộc chạy đua giành Chiếc Giày Vàng châu  u, với 21 bàn ở Bundesliga mùa giải trải qua 15 trận. Trong 5 giải hàng đầu châu  u, Kylian Mbappe xếp thứ hai, với ba bàn kém xa Kane.

Số bàn thắng của Harry Kane thậm chí còn cao hơn hai người giành giải Vua phá lưới Bundesliga mùa vừa qua là Christopher Nkunku và Niclas Fullkrug. Nếu tiếp tục nổ súng trong 3 trận đấu còn lại của nửa mùa giải Bundesliga 2023-24, Harry Kane sẽ phá vỡ kỷ lục ghi nhiều trận thắng nhất của Robert Lewandowski (22 trận) trong giai đoạn tiền mùa giải. Tiền đạo người Anh cũng được dự đoán phá vỡ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại tại Bundesliga cũng mà Robert Lewandowski đang nắm giữ (41) bàn nếu tiếp tục giữ phong độ và không dính chấn thương cuối mùa này.

"Nếu giải đấu hạ màn vào tháng 4, chắc chắn tôi sẽ nỗ lực phá kỷ lục. Theo như tôi thấy cầu thủ kia là Robert với 41 bàn thắng.

Vẫn còn một quãng đường nữa phải đi. Robert đã chơi xuất sắc ở CLB và là một trong những tiền đạo hay nhất châu  u khoảng thời gian trở lại đây. Chúng ta hãy còn một quãng đường xa mới làm xong việc ấy nhưng tôi cần tiếp tục với những điều mình đang có ",Harry Kane nói về chiến thắng của Bayern tại Wolfsburg.Được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena tiếp đón Stuttgart, Bayern Munich nhanh chóng có bàn quân bình tỷ số ngay sau hai phút bóng lăn sau pha làm bàn của Harry Kane. Từ pha phản công thần tốc ở biên đối diện, Leroy Sane đưa bóng xâm nhập vòng cấm địa Bayern Munich xuyên qua nỗ lực truy cản của thủ môn Nubel trước khi căng ngang giúp Harry Kane thoải mái đệm bóng vào lưới trống.

Có được bàn quân bình tỷ số, Bayern Munich đã gia tăng áp lực cực mạnh lên khung thành thủ của đội nhà. Thậm chí cuối hiệp một, đoàn bóng của HLV Thomas Tuchel lại có tới hai pha xuyên phá khung thành Stuttgart. Nhưng rất may VAR đã can thiệp kịp thời ngăn chặn các pha làm bàn của Kim Min Jae và Thomas Muller. Tỷ số 1-0 vẫn còn nguyên khi hai đội bước sang thời gian nghỉ chính thức.

Bước vào hiệp 2, tiền đạo Harry Kane lập công để Bayern Munich nhân đôi cách biệt. Phút 55, từ pha kiến tạo của cầu thủ trẻ Aleksandar Pavlovic, tiền đạo người Anh lao vào đánh đầu chuẩn xác làm tung lưới thủ môn Nubel.

Đáng nói, đây là bàn thắng thứ 20 của Harry Kane ghi ở 15 trận tại Bundesliga mùa này. Qua đó, anh bước vào lịch sử của Bundesliga với vai trò tiền đạo có được dấu mốc ghi bàn sớm nhất.

Dẫu vậy anh cũng là cầu thủ thứ ba đạt được 20 bàn vào giai đoạn đầu của mùa bóng ngoài hai cầu thủ của Bayern Munich là Robert Lewandowski cùng Gerd Muller.

Bayern Munich sau đó có được một bàn với pha lập công của Kim Min Jae vào phút 63 sau đó giành chiến thắng 3-0 cho Stuttgart.

Kết quả trên giúp "Hùm xám" vẫn giữ cách biệt 4 điểm chỉ với đội dẫn đầu Bayer Leverkusen (35 so với 39) dù đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang thi đấu ít hơn một vòng nữa khi Bundesliga bước sang kì nghỉ Đông.

Harry Kane ghi siêu phẩm, Bayern cân bằng kỷ lục của Lewandowsk https://sachgiaokhoavn.com/ Thủy
Tin Tức Liên Quan